KHÓA HUẤN LUYỆN NGƯỜI HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

 

KHAI GIẢNG KHÓA HUẤN LUYỆN NGƯỜI HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

 

Công ty TNHH Phát triển Thương mại Và Dịch vụ AGK phối hợp với Trung tâm Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động của Cục An Toàn - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức tuyển sinh Khóa huấn luyện cho người Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động.

 

 

 

Khai giảng Khóa huấn luyện cho người Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động

  1. Đối tượng tham dự : Triển khai thực hiện theo hướng dẫn thông tư số 31/2018/TT-BLĐTBXH ngày 26/12/2018 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về việc quy định chi tiết và hướng dẫn hoạt động huấn luyện an toàn vệ sinh lao động và đáp ứng nhu cầu công tác huấn luyện an toàn vệ sinh lao động của tổ chức, doanh nghiệp.
  2. Tên khóa huấn luyện :
    • Khóa 1 : Khai giảng khóa huấn luyện cho Người huấn luyện an toàn vệ sinh lao động. Thời gian huấn luyện : 48 giờ (không kể thời gian kiểm tra, sát hạch).
    • Khóa 2 : Khai giảng khóa học cập nhật kiến thức cho Người huấn luyện an toàn vệ sinh lao động. Thời gian huấn luyện : 16 giờ.
  3. Hồ sơ : Học viên tham dự khóa huấn luyện, sát hạch đạt yêu cầu theo khoản 3, điều 6 thông tư 31/2018/TT-BLĐTBXH ngày 26/12/2018 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, đáp ứng các tiêu chuẩn người huấn luyện sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện người huấn luyện an toàn vệ sinh lao động theo quy định tại nghị định số 44/2016/NĐ-CP, thông tư 31/2018/TT-BLĐTBXH ngày 26/12/2018 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Bao gồm :

  • 01 Bằng Tốt Nghiệp Đại Học (Cao Đẳng) photo
  • 01 CMND photo
  • 01 giấy xác nhận năm kinh nghiệm photo
  1. Địa điểm học : 79 Đường Số 1, KDC City Land Hill, Phường 07, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.
  2. Thời gian học dự kiến : trong tháng 05,06/2019.
  3. Học phí :
    • Khóa 1 học phí : 5.000.000đ/học viên.
    • Khóa 2 học phí : 1.800.000đ/học viên.
    • Học xong được cấp GCN theo Thông tư 31/2018/TT-BLĐTBXH

 Công Ty TNHH Phát triển thương mại và Dịch vụ AGK là đơn vị được Cục An toàn – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp phép trong lĩnh vực Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động trên cả nước. Trong những năm qua với nhiệm vụ và chức trách của mình Công ty TNHH Phát triển thương mại và Dịch vụ AGK luôn là đơn vị Trung tâm Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi thường xuyên khai giảng các lớp Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động trên cả nước. Hiện nay do nhu cầu Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho các đơn vị sử dụng lao đông của Trung tâm Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động AGK Việt Nam ngày một gia tăng nên công ty chúng tôi đang có nhu cầu kết hợp với các giảng viên Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động.

 Được sự cho phép của Cục An toàn – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Công Ty TNHH Phát triển thương mại và Dịch vụ AGK phối hợp với Trung tâm huấn luyện - Cục An toàn  tổ chức tuyển sinh các lớp đào tạo và cấp giấy chứng nhận cho Giảng viên Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động tại Tp. Hồ Chí Minh. Các giảng viên sau khi được đào tạo huấn luyện và được cục An toàn cấp chứng chỉ Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động vừa có thể Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho đơn vị mình,vừa có thể kết hợp với Trung tâm Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động AGK Việt Nam để đi giảng dạy các lớp Huấn luyện do trung tâm chúng tôi tổ chức. Công ty chúng tôi rất vui lòng nhận được sự kết hợp, liên kết, ủng hộ của các giảng viên Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động để cùng nhau thực hiện tốt pháp lệnh về An toàn vệ sinh lao động của Chính phủ, cùng nhau đưa kiến thức An toàn đến người lao động giúp người lao động từng bước nâng cao ý thức về An toàn vệ sinh lao động bảo vệ chính bản thân người lao động.

 Ban lãnh đạo cùng toàn bộ đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Phát triển thương mại và Dịch vụ AGK xin gửi lời chân thành cảm ơn đến tất cả Quý Doanh Nghiệp, Giảng viên Huấn luyện An toàn, Người lao động trong những năm qua đã tín nhiệm và hợp tác với AGK. Công ty TNHH Phát triển thương mại và Dịch vụ AGK hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Quý Doanh Nghiệp, Giảng viên Huấn luyện, Người lao động để AGK Việt Nam luôn là sự lựa chọn tốt nhất trong lĩnh vực Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG AGK VIỆT NAM

 

Địa chỉ:  Số 79 Đường số 1 Khu Dân Cư Cityland Center Hill ,P. 7, Q. Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 028.36.10.18.18 - 0931.29.79.68 - 0934 79 77 79

Email: [email protected]

Website: http://laodongviet.vn - http://daotaoviet.vn 

 

Kết quả hình ảnh cho logo laodongviet.vn

 

 

AGK – ĐỐI TÁC TIN CẬY VỀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về KHÓA HUẤN LUYỆN NGƯỜI HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

Gửi đánh giá của bạn

Thông Tin Liên Hệ

Công Ty Huấn Luyện An Toàn Lao Động Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 27 / 1 / 27 TX 25 phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Số điện thoại: 0931297968

Đôi Nét Về AKG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến trung tâm huấn luyện an toàn vệ sinh lao động AGK, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng thông tin bên dưới. Để nhận thông tin cập nhật mới nhất của AGK hãy đăng ký nhận tin từ chúng tôi và kết nối với chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội. Bảo hộ lao động

Hướng Dẫn Đường Đi

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Huấn Luyện An Toàn Lao Động Tp. Hồ Chí Minh | Cung cấp bởi SOPRO