Huấn luyện An toàn lao động tại Công ty cổ phần xây dựng Xuân Quang

Huấn luyện An toàn lao động tại Công ty cổ phần xây dựng Xuân Quang

Dịch CoVid 19 dần qua đi, cùng với việc hạn chế cách ly xã hội đã được dần xóa bỏ để cuộc sống trở lại bình thường. Đây cũng là lúc các Doanh nghiệp chuẩn bị quay lại khôi phục sản xuất kinh doanh của đơn vị mình. Vấn đề lúc này là đảm bảo con người trong hoạt động hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bắt đầu từ ngày 20/05/2020 Công ty Cổ phần Xây Dựng Xuân Quang đã phối hợp cùng Công ty TNHH Phát triển thương mại và dịch vụ AGK Tổ chức các lớp Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho tất cả các cán bộ công nhân, nhân viên, người lao động ngay tại công trường xây dựng mà Công ty Cổ phần Xây Dựng Xuân Quang đang thực hiện. Chương trình Huấn luyện gồm có :

- Huấn luyện An toàn lao động cho người thuộc nhóm 1 : Bao gồm thành phần ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Xây Dựng Xuân Quang.

- Huấn luyện An toàn lao động cho người thuộc nhóm 2 : Là các giám sát An toàn vệ sinh lao động của Công ty Cổ phần Xây Dựng Xuân Quang.

- Huấn luyện An toàn lao động cho người thuộc nhóm 3 : Làm tất cả các công nhân, kỹ sư, nhân viên đang làm việc tại Công ty Cổ phần Xây Dựng Xuân Quang.

Công nhân đang chuẩn bị học An toàn vệ sinh lao động tại công trường

Sau khi được Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động các cán bộ công nhân viên của Công ty Cổ phần Xây Dựng Xuân Quang đã nắm bắt được các kiến thức về An toàn lao động trong quá trình làm việc tại công trương, từ đó chuẩn bị cho bản thân những phương pháp nhận diện mối nguy hiểm, phòng tránh tai nạn lao động, bảo vệ chính bản thân mình. Kết thúc khóa học tất cả các cán bộ công nhân viên đều được cấp chứng chỉ An toàn lao động, thẻ An toàn lao động theo quy định tại Nghị định 44/2016 về Công tác An toàn vệ sinh lao động của Bộ lao động thương binh và Xã hội.

 AGK xin gửi lời chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Công ty Cổ phần Xây Dựng Xuân Quang . AGK hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Quý Doanh Nghiệp để AGK sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất của Quý Doanh Nghiệp trong công tác An Toàn Vệ Sinh Lao động.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Huấn luyện An toàn lao động tại Công ty cổ phần xây dựng Xuân Quang

Gửi đánh giá của bạn

Thông Tin Liên Hệ

Công Ty Huấn Luyện An Toàn Lao Động Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 27 / 1 / 27 TX 25 phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Số điện thoại: 0931297968

Đôi Nét Về AKG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến trung tâm huấn luyện an toàn vệ sinh lao động AGK, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng thông tin bên dưới. Để nhận thông tin cập nhật mới nhất của AGK hãy đăng ký nhận tin từ chúng tôi và kết nối với chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội. Bảo hộ lao động

Hướng Dẫn Đường Đi

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Huấn Luyện An Toàn Lao Động Tp. Hồ Chí Minh | Cung cấp bởi SOPRO