HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG TẠI CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH RAY TU TẠI NAM ĐỊNH

HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG TẠI CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH RAY TU TẠI NAM ĐỊNH

Công ty TNHH RAY TU là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giày da xuất khẩu. Chi nhánh công ty TNHH RAY TU Nam Định có trụ sở tại Một phần lô T2, đường N8, bản đồ quy hoạch chia lô KCN Hòa Xá, P.Mỹ Xá, TP Nam Định, Tỉnh Nam Định. Với số lượng hàng ngàn cán bộ công nhân đang làm việc tại đây.

Nằm trong hoạt động Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động tại Nam Định. Ngày 9 - 13/4/2020 vừa qua Công ty TNHH Phát triển thương mại và dịch vụ AGK đã tổ chức khóa Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho cán bộ công nhân viên tại chi nhánh công ty TNHH RAY TU có trụ sở đóng trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Nhằm đảm bảo công tác An toàn vệ sinh lao động tại công ty. vừa qua tại trụ sở của Chi nhánh công ty TNHH RAY TU Nam Định. Công ty TNHH phát triển thương mại và dịch vụ AGK đã tổ chức các lớp Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho 6 nhóm với hàng ngàn học viên theo học. tất cả các học viên sau khi hoàn tất chương trình học theo nghị định 44/2016/NĐ -CP đều được cấp chứng chỉ an toàn lao động và thẻ an toàn lao động. Sau khóa huấn luyện, học viên đều đã trang bị được các kiến thức phòng ngừa về tai nạn lao động tại cơ sở từ đó nhận diện được các mối nguy hiểm trong công việc của mình có thể xảy ra để tránh được những tai nạn lao động đáng tiếc.

Ban lãnh đạo cùng toàn bộ đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Phát triển thương mại và dịch vụ AGK xin gửi lời chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý Doanh Nghiệp.Công ty TNHH Phát triển thương mại và dịch vụ AGK hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Quý Doanh Nghiệp để AGK sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất của Quý Doanh Nghiệp trong công tác An Toàn Vệ Sinh Lao động.

 

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG TẠI CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH RAY TU TẠI NAM ĐỊNH

Gửi đánh giá của bạn

Thông Tin Liên Hệ

Công Ty Huấn Luyện An Toàn Lao Động Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 27 / 1 / 27 TX 25 phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Số điện thoại: 0931297968

Đôi Nét Về AKG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến trung tâm huấn luyện an toàn vệ sinh lao động AGK, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng thông tin bên dưới. Để nhận thông tin cập nhật mới nhất của AGK hãy đăng ký nhận tin từ chúng tôi và kết nối với chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội. Bảo hộ lao động

Hướng Dẫn Đường Đi

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Huấn Luyện An Toàn Lao Động Tp. Hồ Chí Minh | Cung cấp bởi SOPRO