Tin túc : Sập tường công trình ở Đồng Nai làm 10 người chết

Nhóm công nhân đang làm việc tại đường số 8 Khu công nghiệp Giang Điền (Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) bất ngờ một bức tường đổ sập làm 10 người chết, nhiều người đang phải cấp cứu.

Sự việc xảy ra chiều 14/5 tại Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai (cách TP Biên Hòa khoảng 24 km).

Theo thông tin ban đầu, khi nhóm công nhân đang làm việc tại đường số 8 Khu công nghiệp Giang Điền thì bất ngờ một bức tường đổ sập làm vùi lấp nhiều người. Lực lượng chức năng địa phương đã huy động máy đào tìm kiếm những người đang bị chôn vùi.

Lúc 17h30, trao đổi với Zing, ông Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết hiện đã 10 người tử vong và 14 người bị thương được đưa đi cấp cứu. "Trong số những người bị thương thì 12 người được cấp cứu bệnh viện Trảng Bom, 2 người được cấp cứu Bệnh viện Thống Nhất. Lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm người mắc kẹt", ông Vũ nói.

Nhận tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai huy động nhiều cán bộ, chiến sỹ cùng các loại xe chuyên dụng tới hiện trường phục vụ công tác cứu nạn cứu hộ.

Đại tá Phan Quyết Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết lực lượng chức năng đang tìm kiếm những nạn nhân còn lại kẹt trong đống đổ nát.

"Chúng tôi đã huy động người và phương tiện tập trung giải cứu những người còn mắc kẹt", đại tá Thắng nói.

                                                  Nguồn tin : Zing

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Tin túc : Sập tường công trình ở Đồng Nai làm 10 người chết

Gửi đánh giá của bạn

Thông Tin Liên Hệ

Công Ty Huấn Luyện An Toàn Lao Động Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 27 / 1 / 27 TX 25 phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Số điện thoại: 0931297968

Đôi Nét Về AKG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến trung tâm huấn luyện an toàn vệ sinh lao động AGK, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng thông tin bên dưới. Để nhận thông tin cập nhật mới nhất của AGK hãy đăng ký nhận tin từ chúng tôi và kết nối với chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội. Bảo hộ lao động

Hướng Dẫn Đường Đi

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Huấn Luyện An Toàn Lao Động Tp. Hồ Chí Minh | Cung cấp bởi SOPRO