Logo

HOTLINE: 0931297968

Phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động năm 2020 tại Bình Định

Phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động năm 2020 tại Bình Định

Sáng 23.5, tại Công ty CP Cảng Quy Nhơn, LĐLĐ tỉnh và Sở LĐ-TB&XH tổ chức Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động lần thứ IV, năm 2020. Dự lễ, có đồng chí Võ Đình Thú, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Đồng chí Võ Đình Thú, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 3 DN thành tích xuất sắc trong công tác an toàn, vệ sinh lao động.
Đồng chí Võ Đình Thú, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 3 DN thành tích xuất sắc trong công tác an toàn, vệ sinh lao động.
Thay mặt UBND tỉnh, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh phát động Tháng hành động với chủ đề “Đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”.

Ông yêu cầu cơ quan chức năng, các huyện, thị xã, thành phố tăng cường trách nhiệm quản lý Nhà nước về công tác an toàn vệ sinh lao động, đổi mới hoạt động thông tin, tuyên truyền, xây dựng và nhân rộng các mô hình, sáng kiến cải thiện điều kiện lao động. Yêu cầu các DN, cơ sở sản xuất kinh doanh có sử dụng lao động và người lao động chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động; giám sát và loại trừ các yếu tố nguy hiểm, có hại; ứng dụng giải pháp công nghệ trong đánh giá, kiểm soát các nguy cơ, rủi ro. Đồng thời nâng cao ý thức cho người lao động trong chấp hành các nội quy, quy trình làm việc; không chủ quan làm việc khi không có kiến thức về an toàn vệ sinh lao động, không có dụng cụ bảo hộ lao động. Các cơ quan liên quan, các cấp tiếp tục tăng cường thanh tra, kiểm tra về công tác an toàn, vệ sinh lao động, xử phạt hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hành sự đối với DN, cơ sở để xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng, chết người.
ATLD 2
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh biểu dương công nhân, viên chức, người lao động có thành tích xuất sắc trong công tác, lao động, học tập.

Năm 2016, Bình Định đứng thứ 8 trong số 20 tỉnh có tỷ lệ tai nạn lao động cao nhất cả nước. Đến nay, theo thông báo của Bộ LĐ-TB&XH, Bình Định là 1 trong 20 tỉnh làm tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động.

Tại lễ phát động, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 3 cá nhân về thành tích xuất sắc trong công tác an toàn, vệ sinh lao động; Sở LĐ-TB&XH tặng Giấy khen cho 11 tập thể, 11 cá nhân đã có thành tích trong công tác an toàn, vệ sinh lao động; LĐLĐ tỉnh biểu dương 61 công nhân, viên chức, người lao động có thành tích xuất sắc trong công tác, lao động, học tập.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sở, ngành đã cùng trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Công ty CP Cảng Quy Nhơn; thăm Công ty CP Cảng Quy Nhơn.
                                              (Tin từ Sở LĐTBXH Tỉnh Bình Định)
Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động năm 2020 tại Bình Định nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn
0931297968Tư vấn hỗ trợ dịch vụ

ĐÔI NÉT VỀ AGK

AGK - ĐỐI TÁC TIN CẬY VỀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến trung tâm huấn luyện an toàn vệ sinh lao động AGK, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng thông tin bên dưới. Để nhận thông tin cập nhật mới nhất của AGK hãy đăng ký  nhận tin từ chúng tôi và kết nối với chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội. Bảo hộ lao động

HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG AGK

CÔNG TY HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG TP HCM
Địa chỉ: 27 / 1 / 27 TX 25 phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Điện thoại: 0931297968
Email: agkvietnam1@gmail.com
Mã số thuế: Giấy phép kinh doanh ngày 27 tháng 9 năm 2018