HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY CÔNG TY TNHH LUXSHARE – ICT(VIỆT NAM)

HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY TNHH LUXSHARE – ICT(VIỆT NAM)

Trong tháng 3 vừa qua. Công Ty TNHH Phát triển thương mại và dịch vụ AGK đã phối hợp tổ chức các lớp Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động theo Nghị định 44/2016/NĐ - CP cho cán bộ công nhân viên tại Công ty TNHH LUXSHRE - ICT Việt Nam tại Khu Công nghiệp Vân Trung Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang. Cụ thể như sau :

- Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động nhóm 1 : Người quản lý bao gồm người đứng đầu đơn vị - trưởng phó phòng ban - cấp phó được giao nhiệm vụ phụ trách an toàn, vệ sinh lao động. Số lượng 20 người.

- Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động nhóm 2 : Cán bộ chuyên trách An toàn lao động tại công ty. Số lượng 38 người.

- Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động nhóm 3 : Người lao động làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động. Số lượng 131 người.

- Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động nhóm 4 : Người lao động không thuộc các nhóm theo quy định tại khoản 1,2,3,5. Bao gồm cả người học nghề, tập nghề, thử việc để làm cho người sử dụng lao động. Số lượng 13.000 người.

- Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động nhóm 5 : Cán bộ Y tế. Số lượng 3 người.

- Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động nhóm 6 : An toàn vệ sinh viên. Số lượng 112 người.

Công ty TNHH LUXSHRE - ICT Việt Nam là công ty tập trung hàng chục ngàn lao động đang làm việc tại các công xưởng sản xuất trong khu công nghiệp tại Bắc Giang nên vấn đề đảm bảo An toàn vệ sinh lao động cho người lao động là một công việc hết sức quan trọng. Giúp người lao động yên tâm làm việc, tạo ra năng suất lao động cao giúp công ty có thể vận hành liên tục tránh những sự cố đáng tiếc về tai nạn lao động có thể xảy đến. Vì vậy hàng năm Công ty TNHH LUXSHRE - ICT Việt Nam thường xuyên tổ chức các lớp Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho người lao động để người lao động luôn nắm bắt được nguyên lý về An toàn lao động tránh những sự cố về tai nạn lao động.

Ban lãnh đạo cùng toàn bộ đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH Phát triển thương mại và dịch vụ AGK xin gửi lời chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý Doanh Nghiệp.Công ty TNHH Phát triển thương mại và dịch vụ AGK hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Quý Doanh Nghiệp để AGK sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất của Quý Doanh Nghiệp trong công tác An Toàn Vệ Sinh Lao động.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY CÔNG TY TNHH LUXSHARE – ICT(VIỆT NAM)

Gửi đánh giá của bạn

Thông Tin Liên Hệ

Công Ty Huấn Luyện An Toàn Lao Động Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 27 / 1 / 27 TX 25 phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Số điện thoại: 0931297968

Đôi Nét Về AKG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến trung tâm huấn luyện an toàn vệ sinh lao động AGK, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng thông tin bên dưới. Để nhận thông tin cập nhật mới nhất của AGK hãy đăng ký nhận tin từ chúng tôi và kết nối với chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội. Bảo hộ lao động

Hướng Dẫn Đường Đi

©Copyright 2017-2019
©Bản quyền thuộc về Công Ty Huấn Luyện An Toàn Lao Động Tp. Hồ Chí Minh | Cung cấp bởi SOPRO