Logo

HOTLINE: 0931297968

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI HỘI ĐỒNG AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2020

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI HỘI ĐỒNG AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2020

Ngày 22/10/2020, Hội đồng An toàn vệ sinh lao động tỉnh đã tổ chức Hội nghị đối thoại Hội đồng an toàn, vệ sinh lao động và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh, tham dự Hội nghị có 120 đại biểu là thành viên Hội đồng, đại diện Lãnh đạo UBND và Liên đoàn lao động các huyện, Tp. Long Khánh, Tp. Biên Hòa và đại diện tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, đại diện các Sở, ngành: Công thương, Liên đoàn Lao động tỉnh đã phát biểu tham luận và đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trong thời gian tới thuộc lĩnh vực quản lý. Đồng thời, tại buổi Hội nghị có 07 doanh nghiệp chia sẻ, trao đổi các kinh nghiệm trong công tác quản lý ATVSLĐ tại đơn vị mình. Các nội dung được chia sẻ, trao đổi xoay quanh công tác tự đánh giá nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động do Ban an toàn nhà máy thực hiện; việc xây dựng văn hóa an toàn tại doanh nghiệp để góp phần ngăn ngừa tai nạn lao động & bệnh nghề nghiệp; Sự cam kết của lãnh đạo doanh nghiệp trong công tác ATVSLĐ, không phải chỉ thể hiện bằng khẩu hiệu mà bằng hành động cụ thể và khoa học và cuối cùng là sự tham gia của 100% lực lượng lao động không phân biệt phòng/ban, vị trí công tác trong công tác ATVSLĐ tại doanh nghiệp.

Một số chia sẻ của doanh nghiệp đã được Chủ tịch Hội đồng và các thành viên trong Hội đồng ghi nhận để tổng hợp và qua đó nhân rộng các mô hình quản lý tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh. Kết luận Hội nghị, Chủ tịch Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động tỉnh đã có ý kiến đối với các Sở, ngành, địa phương:

- Tiếp tục phối hợp thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động đến các doanh nghiệp và người lao động, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động có nhiều yếu tố gây tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

- Các Sở, ngành, địa phương rà soát lại ngành nghề thuộc lĩnh vực, địa phương quản lý có những yếu tố, nguy cơ nào trực tiếp gây ra mất an toàn lao động để đưa ra khuyến cáo và biện pháp phòng tránh chia sẻ trên phương tiện thông tin đại chúng.

                                                                          (Theo tin từ Sở LĐTBXH Đồng Nai)

Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI HỘI ĐỒNG AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2020 nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn
0931297968Tư vấn hỗ trợ dịch vụ

ĐÔI NÉT VỀ AGK

AGK - ĐỐI TÁC TIN CẬY VỀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến trung tâm huấn luyện an toàn vệ sinh lao động AGK, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng thông tin bên dưới. Để nhận thông tin cập nhật mới nhất của AGK hãy đăng ký  nhận tin từ chúng tôi và kết nối với chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội. Bảo hộ lao động

HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG AGK

CÔNG TY HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG TP HCM
Địa chỉ: 27 / 1 / 27 TX 25 phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Điện thoại: 0931297968
Email: agkvietnam1@gmail.com
Mã số thuế: Giấy phép kinh doanh ngày 27 tháng 9 năm 2018