Logo

HOTLINE: 0931297968

Đối thoại với người lao động trong doanh nghiệp tại Hoài Nhơn

Đối thoại với người lao động trong doanh nghiệp tại Hoài Nhơn

Ngày 11.10, tại Công ty CP Công nghệ WASH HNC (phường Tam Quan, TX Hoài Nhơn), Sở LĐ-TB&XH - cơ quan thường trực Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động tỉnh, phối hợp UBND TX Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị tuyên truyền và đối thoại về pháp luật lao động, BHXH, an toàn vệ sinh lao động trong DN năm 2020.

Người lao động huyện Hoài Nhơn thắc mắc về quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng khi chủ sử dụng lao động không trả lương theo đúng thỏa thuận tại hợp đồng lao động.
Người lao động huyện Hoài Nhơn thắc mắc về quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng khi chủ sử dụng lao động không trả lương theo đúng thỏa thuận tại hợp đồng lao động.
Dự Hội nghị, có người lao động tại 3 DN: Công ty CP công nghệ WASH HNC, Công ty CP Đầu tư An Phát, Công ty CP May Tam Quan và các thành viên của Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động tỉnh.

Đại diện Sở LĐ-TB&XH đã thông tin đến người lao động các nội dung về trách nhiệm của người lao động, người sử dụng lao động theo quy định của pháp luật.  Người lao động tại 3 DN đã gửi đến Hội đồng An toàn vệ sinh lao động tỉnh các thắc mắc liên quan đến các chế độ thai sản, chế độ nghỉ dưỡng sức, phục hồi sức khỏe, quy định về nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp sau khi quá thời hạn nộp, quy định về đóng BHXH; quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng của người lao động hoặc của chủ sử dụng lao động; chế độ tiền lương khi đi làm vào ngày Chủ nhật hoặc ngày nghỉ lễ trong năm...
VL 2
Các thành viên của Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động tỉnh đã trao đổi, giải đáp, cung cấp các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực người lao động quan tâm.

Các thành viên của Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động tỉnh đã trao đổi, giải đáp, cung cấp các nội dung quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực người lao động quan tâm. Đây cũng là dịp Hội đồng ghi nhận những vấn đề còn vướng mắc, kịp thời có những đề xuất phù hợp nhằm hoàn thiện công tác quản lý nhà nước và xây dựng chính sách, pháp luật phù hợp, hiệu quả hơn.
                                        (Tin từ Sở LĐTBXH Tỉnh Bình Định)
Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Đối thoại với người lao động trong doanh nghiệp tại Hoài Nhơn nhằm cải thiện tốt hơn sản phẩm, dịch vụ cho bạn

Gửi đánh giá của bạn
0931297968Tư vấn hỗ trợ dịch vụ

ĐÔI NÉT VỀ AGK

AGK - ĐỐI TÁC TIN CẬY VỀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến trung tâm huấn luyện an toàn vệ sinh lao động AGK, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng thông tin bên dưới. Để nhận thông tin cập nhật mới nhất của AGK hãy đăng ký  nhận tin từ chúng tôi và kết nối với chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội. Bảo hộ lao động

HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG AGK

CÔNG TY HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG TP HCM
Địa chỉ: 27 / 1 / 27 TX 25 phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Điện thoại: 0931297968
Email: agkvietnam1@gmail.com
Mã số thuế: Giấy phép kinh doanh ngày 27 tháng 9 năm 2018